เปิดจำหน่ายบัตรออนไลน์ 17 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป . Ticket sales on 17 December 2016, 10.00 AM onwards
รายละเอียดและขั้นตอนการจองบัตรเข้างาน 2017 JI CHANG WOOK 1st FAN MEETING IN BANGKOK
 
กำหนดการแสดง: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลา 17:00 น.
สถานที่แสดง: ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
ราคาบัตร: 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 / 6,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบัตรพลาสติก 20 บาทและค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต)
กำหนดเปิดจำหน่ายบัตร: วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ช่องทางการจำหน่ายบัตร: http://www.feoh.co.th/
ขั้นตอนและรายละเอียดการจองบัต
ขั้นตอนที่ 1 >> ลงทะเบียน:
  • ผู้ที่ต้องการจองบัตรต้องเข้าไปลงทะเบียนสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์ http://www.feoh.co.th/ คลิกปุ่ม "ลงทะเบียนสมาชิก", กรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล, อีเมล์, เบอร์โทรศัพท์มือถือ ให้ถูกต้องครบถ้วน โดยหลังกรอกข้อมูล ระบบจะส่งอีเมล์กลับไปตามที่อยู่อีเมล์ที่ท่านลงทะเบียนไว้, กดดูอีเมล์และคลิก “ลิ้งค์ยืนยัน” เป็นอันเสร็จสิ้นการลงทะเบียน
  • จด username และ password ที่ท่านลงทะเบียนไว้ให้ดี ก่อนนำ username และ password นั้นไปล็อคอินสู่ขั้นตอนการจองบัตรตามวัน-เวลาที่กำหนด
  • ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง http://www.feoh.co.th/ (สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนไว้แล้วสามารถใช้ username เดิมในการล็อคอินได้)
ขั้นตอนที่ 2 >> จองบัตร:
  • เปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทาง http://www.feoh.co.th/
โดยมีขั้นตอนการจองบัตร ดังต่อไปนี้ (โปรดอ่านทำความเข้าใจโดยละเอียด)
  • เปิดเข้าสู่เว็บไซต์ http://www.feoh.co.th/
  • ล็อคอินเข้าสู่ระบบ โดยใช้ username และ password ของตนเองตามที่ลงทะเบียนไว้แล้ว
  • เลือกโซนที่ต้องการ, เลือกที่นั่ง, เลือกวิธีการรับบัตร (ทางไปรษณีย์หรือรับด้วยตนเอง), กดสั่งซื้อบัตร
  • เลือกวิธีการชำระเงิน (บัตรเครดิตหรือโอนเงินผ่านธนาคาร* แนะนำวิธีโอนเงินเพราะจะไม่มีการชาร์จค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม)
  • กรณีเลือกชำระด้วยการโอนเงิน >> ระบบจะขึ้นหน้าสรุปรายละเอียดการจองพร้อมยอดเงินที่ต้องโอนมาให้
  • กรณีเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต, ALIPAY >> ระบบจะพาเข้าสู่ขั้นตอนการจ่ายเงินของทาง PAYSBUY (คิดค่าธรรมเนียม Service Charge เพิ่ม 4%)
  • กรณีเลือกชำระผ่าน PAYPAL >> คิดค่าธรรมเนียม Service Charge เพิ่ม 5%
  • กรณีเลือกวิธีโอนเงิน กรุณาโอนเงินตามยอดที่แสดงและกลับเข้ามากดปุ่ม “แจ้งโอน” ที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” บนหน้าเว็บ จากนั้นกรอกรายละเอียดการโอนเงินในช่องที่ขึ้นให้ เสร็จแล้วกด “แจ้งโอน”
  • ต้องกลับมาแจ้งโอนเงิน ภายใน 4 ชั่วโมง นับจากเวลาที่จองบัตร มิฉะนั้นบัตรของท่านจะหลุดจากระบบจองบัตร
  • กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต การชำระเงินของท่านจะเสร็จสิ้นทันทีหลังทาง PAYSBUY ยืนยันว่าสถานะการชำระเงินของท่านเสร็จสมบูรณ์
  • หลังแจ้งโอนเงินและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว ระบบจะใช้เวลาในการประมวลผลและเช็คยอดเงินที่เข้ามาในระบบประมาณ 24 ชั่วโมง จากนั้นให้กลับเข้ามาที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” บนหน้าเว็บ เพื่อเช็คสถานะการจองของท่าน
เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับการจองบัตร
  • ในการจอง 1 ครั้ง ผู้จองบัตรสามารถเลือกที่นั่งได้สูงสุด 4 ใบ ในราคาและโซนเดียวกัน หากต้องการจองบัตรมากกว่า 4 ใบหรือต้องการที่นั่งต่างโซนกัน สามารถทำได้ด้วยการล็อคอินเข้าระบบอีกครั้งด้วย username เดิม
  • หากกดเลือกวิธีรับบัตรผ่าน “ไปรษณีย์ EMS” ระบบจะคิดค่าจัดส่งเพิ่มเติมจำนวน 50 บาท ต่อ 1 การจอง โดยระบบจะรวมค่าส่งไปรษณีย์เข้าไปให้ในยอดที่ต้องชำระโดยอัตโนมัติหลังเลือกกดรับบัตรแบบไปรษณีย์
  • กรณีเลือกโอนเงิน เมื่อระบบขึ้นหน้ารายละเอียดการสั่งซื้อให้ กรุณา จด/แคปเจอร์/ปริ้นต์ ข้อมูลดังต่อไปนี้ไว้เป็นสำคัญ
- ยอดเงินที่ท่านต้องชำระ (จะเป็นยอดแบบมีเศษสตางค์ กรุณาโอนเงินตามยอดที่ระบบแจ้งพร้อมเศษสตางค์เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและแม่นยำ)
- เลขที่บัญชีธนาคารที่ท่านต้องโอนเงินไป
- กำหนดระยะเวลาที่ท่านต้องโอนเงินและกลับมาแจ้งโอนเงินที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” (ระบบจะนับถอยหลัง 4 ชม. นับจากเวลาที่ท่านกดสั่งซื้อบัตร)
  • สามารถเลือกโอนเงินได้ทุกช่องทาง ATM, เคาน์เตอร์ธนาคาร, Internet Banking, Mobile Application โดยหลังจากโอนเงินแล้ว ต้อง เก็บ/แคปเจอร์/ถ่ายรูป สลิปโอนเงินไว้เป็นหลักฐานด้วย
  • เมื่อโอนเงินแล้ว ต้องกลับมาที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” และกด “แจ้งโอน” ภายในระยะเวลาที่กำหนด (4 ชั่วโมงนับจากเวลาจอง) มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการจองบัตร และออเดอร์การจองของท่านจะถูกลบออกจากระบบทันที โดยทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากไม่ทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้
  • หลังกด “แจ้งโอน” ระบบจะใช้เวลาในการประมวลผลและเช็คยอดเงินที่เข้ามาในระบบประมาณ 24 ชั่วโมง จากนั้นให้กลับเข้ามาที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” บนหน้าเว็บ เพื่อเช็คสถานะการจองของท่าน
  • หากพ้น 24 ชม. ไปแล้วที่หน้า “ตรวจสอบรายการ” ยังไม่ขึ้นสถานะการจองเสร็จสมบูรณ์ กรุณาติดต่อกลับมายังเจ้าหน้าที่ทันทีที่อีเมล์ FeohTicket@gmail.com หรือ โทร 094-236-1648, 096-149-9914, 089-365-2834
  • เก็บหลักฐานการโอนเงิน เช่น สลิปโอนเงิน อีเมล์คอนเฟิร์มการชำระเงิน (**แนะนำให้ถ่ายเอกสารหรือถ่ายรูปไว้ป้องกันการเลือนลางหรือสูญหาย) และ เลขที่รหัสสั่งซื้อ ไว้ให้ดี เพื่อนำมายืนยันในการรับบัตรและเพื่อป้องกันการแอบอ้าง
  • หลังจากผู้จองบัตรกดสั่งซื้อแล้ว ผู้จองบัตรไม่สามารถแก้ไขข้อมูลและยกเลิกการจองบัตรได้ในทุกกรณี รวมถึงไม่สามารถขอคืนเงินในกรณีไม่สามารถมาร่วมชมการแสดง
  • กรณีเลือกรับบัตรด้วยตนเอง สามารถรับได้ที่บูธรับบัตรหน้างาน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที www.facebook.com/FeohThai, อีเมล์ FeohTicket@gmail.com หรือ โทร 094-236-1648, 096-149-9914, 089-365-2834
*** กรุณาเก็บรักษาบัตรของท่านให้ดี ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรใหม่ให้ในทุกกรณี *
 

 
Ticketing Information 2017 JI CHANG WOOK 1st FAN MEETING IN BANGKOK
 
Show Date: January 21st, 2017 (SAT) at 5pm.
Venue: Thunder Dome, Muang Thong Thani
Ticket Price: 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 / 6,000 Thai Baht (This price not include plastic ticket fee 20 baht and credit card fee)
Ticket Sale Date: December 17th, 2016 at 10 am. onwards via http://www.feoh.co.th/
Ticketing Information & Procedure
Step 1 >> Registration:
  • All ticket purchasers required to do pre-registration at http://www.feoh.co.th/ by click "Member Registration". Please fill out all information accurately and confirm your email by clicking on the “Confirm your email” link in the email you will receive shortly afterward. Then, the registration is fully finished.
  • Make a note your ‘username’ and ‘password’ while doing registration. This ‘username’ and ‘password’ are needed while log-in to ticket purchasing system later on.
  • Pre-registration for an account is open starting from now via http://www.feoh.co.th/ (Exist username and password from last concerts/events can be used to log-in right away)
Step 2 >> Purchasing:
  • Ticketing System will run starting from December 17th, 2016, 10am. (local time) onwards via http://www.feoh.co.th/
Please follow the steps of purchasing as below:
  • Enter to website http://www.feoh.co.th/
  • Log-in to purchasing system using your exist username and password from pre-registration
  • Choose zone, seats, ticket receiving method (for foreigners please choose “Self Pickup”), click purchase ticket
  • Choose payment method, for foreigners, we accept payment by Credit Card (Visa/MasterCard) & Paypal
  • Payment by Credit Card >> Please follow the steps of PAYSBUY as showing on your page after enter
  • Payment by Credit Card >> 4% service charge will be applied automatically to the payment amount
  • Payment by Paypal >> 5% service charge will be applied automatically to the payment amount
  • When finished PAYSBUY payment procedure and received confirmation detail, it means your payment was fully succeeded
  • Visit “View Order” page onto the website to see your order status
Terms and Conditions
  • 1 reservation may reserve up to 4 seats with same price and same zone. If purchaser would like to reserve more than 4 seats or in other zones, he/she may have additional reservation with the same his/her username
  • Ticket purchaser may choose to receive the tickets via EMS where the system will charge delivery service fee at 50 baht per 1 order automatically. **Please be noted that EMS service is apply ONLY for addresses in Thailand
  • In case your order status in “View Order” page still not confirmed after finishing payment procedure within 24 hours, please kindly contact to ticketing officers immediately at FeohTicket@gmail.com
  • Please keep well your payment slip or email confirmation (**Take photos to the slip is recommended**) as well as remember your “Invoice No.” or “Reservation Code No.”. These 2 items are needed while collecting ticket(s) and to prevent fraud
  • After the reservation was submitted, ticket purchasers are not allowed to change any reservation details and cannot cancel the reservation at any case and no refund is applied
  • For Self Pickup, please visit ticket kiosk in front of the venue from 11.00 am. onwards
  • For more information, please visit www.facebook.com/FeohThai or inquire any information at FeohTicket@gmail.com
***Tickets will not be replaced, reissued, or refunded in every case, including lost, stolen, etc. Please keep them safe***